THƯ NGỎ CHỦ TỊCH HĐQT

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Lời đầu tiên, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên công ty Tập đoàn giáo dục VNI tôi xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác và Quý học viên lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác, ủng hộ của Quý học viên cùng đối tác đã dành cho đơn vị chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách cùng đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Để đền đáp lại tấm chân tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, năng động, chuyên nghiệp để tạo sự tin tưởng của đối tác, học viên. Chúng tôi tin chắc rằng VNI có đủ cơ sở để thỏa mãn cao nhất những nhu cầu dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của Quý khách.

Với số lượng khách hàng tiềm năng được chăm sóc thường xuyên và đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động, uy tín trong lĩnh vực giáo dục cũng như hỗ trợ về thủ tục, giấy tờ, hồ sơ, thanh toán linh hoạt sẵn sàng phục vụ khách hàng để mang đến những phương án tối ưu, tiếp cận các dịch vụ giáo dục chất lượng và hài lòng nhất.

Trải qua một thời gian hoạt động và phát triển, VNI chúng tôi đã có mặt mọi miền tổ quốc, liên kết hợp tác với rất nhiều đơn vị đầu ngành giáo dục, cả đơn vị công lập và tư thực.

Một lần nữa, VNI chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới quý khách hàng – Đối tác đã cùng đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và xin được kính chúc Quý khách hàng, đối tác, anh chị học viên sức khỏe, thành công và thịnh vượng.

CHỦ TỊCH HĐQT  

NGÔ QUANG BINH

Kính thư!