ChatGPT – Công nghệ trí tuệ nhân tạo mở ra cánh cửa mới cho giáo dục

ChatGPT – Công nghệ trí tuệ nhân tạo mở ra cánh cửa mới cho giáo dục: Chương trình bồi dưỡng ứng dụng chatgpt trong dạy và học ở các cơ sở giáo dục và các tổ chức, cơ quan hành chính sự nghiệp của Viện Nghiên cứu Hợp tác Phát triển Giáo dục

Viện nghiên cứu hợp tác phát triển giáo dục vừa chính thức thông báo về chương trình bồi dưỡng ứng dụng ChatGPT trong dạy và học ở các cơ sở giáo dục và các tổ chức, cơ quan hành chính sự nghiệp. Đây là một chương trình đào tạo mới nhằm cung cấp cho người học các kiến thức và kỹ năng cơ bản về công nghệ trí tuệ nhân tạo ChatGPT.

Với mục tiêu giúp người học có thể nắm vững kiến thức cơ bản về ChatGPT, các tính năng cơ bản của ChatGPT và các kỹ thuật sử dụng ChatGPT trong công việc hàng ngày, chương trình bồi dưỡng này sẽ giúp người học có thể sử dụng thành thạo các kỹ thuật viết Prompt cho bài đăng dài trên website, bài đăng ngắn trên Facebook/Zalo, cho giáo viên và học sinh. Đồng thời, người học sẽ có kỹ năng sử dụng ChatGPT và áp dụng chúng vào công việc và học tập của mình.

Chương trình này sẽ được tổ chức trực tuyến hoặc trực tiếp tùy vào đối tượng bồi dưỡng và giảng viên sẽ soạn chương trình phù hợp. Thời lượng của chương trình là 10,5 tiếng, được chia thành nhiều phần để đảm bảo tính hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người học.

Đối tượng tham gia chương trình bồi dưỡng là giáo viên, học sinh trong các trường phổ thông, giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, cán bộ, công chức, viên chức có nhu cầu, và lớp bồi dưỡng tổ chức từ 30 người trở lên.

Nội dung đào tạo:

Kết thúc Chương trình học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của Viện

Viện nghiên cứu hợp tác phát triển giáo dục cam kết sẽ cung cấp cho người học một trải nghiệm đào tạo chất lượng, với sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ trí tuệ nhân tạo. Hãy đăng ký ngay để trở thành một trong những người đầu tiên được hưởng lợi từ chương trình đào tạo chất lượng này.

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VNI

Điện thoại: 0822 86 5858 – 0823 86 5858

Thành Phố Hà Nội

Trụ sở chính: Số 89, Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy

Văn phòng tuyển sinh: Số 475, Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm

Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng tuyển sinh: Số 71, Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình

Thành Phố Bắc Giang

Văn phòng tuyển sinh: Số 68, đường Lê Hồng Phong, TP. Bắc Giang

Thành Phố Việt Trì, Phú Thọ

Khu 2, Vân Phú, TP. Việt Trì, T. Phú Thọ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0822 86 58 58
Liên hệ